Giỏ hàng

Review Game Hội Phố

Nhà phát hành : Ngũ Hành Games ( NHG )
Số người chơi : 2 - 5 người 
Thời gian trung bình : 15 - 30 phút
Độ tuổi : 10+ 
Độ khó : Dễ

💛 Cốt truyện & Thiết kế 💛
“Thế kỉ 17 tại Việt Nam, Hội An đã trở thành cảng giao thương quốc tế sầm uất nhất Đông Nam Á. Tại đây đã nổ ra một cuộc đua giữa các thương nhân hàng đầu thế giới, cùng nhau trổ tài kiếm tiền và tranh giành những hợp đồng vô cùng giá trị để tìm ra vị thương nhân quyền lực nhất của Hội Phố".

Cốt truyện của Hội Phố chắt lọc những chi tiết lịch sử đắt giá cùng sự phát triển kinh tế của nước nhà thể hiện trọn vẹn trong một hộp Board Game xinh xắn. Được đầu tư thiết kế chỉn chu và tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ, chúng mình xin bảo đảm rằng đây là một trong những bộ game đáng chơi nhất cho dù bạn chỉ vừa mới tập tành bước vào thế giới đầy mê hoặc này hay đã là một cao thủ lão làng trong giới Board Game.

Hội Phố sở hữu hộp đựng cứng cáp với mỗi lá bài được cán vân nổi rất đẹp cùng token tiền xu, hợp đồng được gia công tinh tế và đẹp mắt, chất liệu cứng cáp cầm cực kì chắc tay.

Ngoài hình ảnh trên lá thuyền buôn được vẽ dựa theo những chiếc thuyền buồm cổ chở hàng hoá ngày xưa, 12 lá bài với mười hai thương gia lấy cảm hứng từ 12 con giáp độc đáo và sinh động, đại diện cho 12 quốc gia từng giao thương tại Hội An. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa phương Đông và phương Tây nhưng lại là một Board Game đậm chất Việt Nam do 100% người Việt chăm chút sáng tạo.

🏮 Luật chơi 🏮
Bắt đầu trò chơi, số lượng bài trong game được chia đều cho tất cả những người tham gia. Trong mỗi vòng, người chơi sẽ đồng loạt đánh một lá bài (lá thương nhân hoặc lá thuyền buôn) trên tay mình và tính số tiền tương ứng theo thứ tự Nhất Nhì Ba và thực hiện chức năng của lá bài có số điểm thấp nhất và lá thuyền buôn (nếu có).

Điểm của mỗi lá bài được đánh số từ 1 đến 12, ngoài ra còn có một số chức năng đặc biệt được in trên lá bài. Người chơi kiếm được nhiều tiền nhất trong vòng đó sẽ được ký kết hợp đồng với các doanh nghiệp lớn tại Hội An. Người chơi đầu tiên ký được 3 hợp đồng sẽ trở thành thương nhân chiến thắng chung cuộc trong trò chơi Hội Phố.

Cách chơi của Hội Phố rất đơn giản và dễ hiểu nhưng tuỳ vào sự tính toán của mỗi người, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những tình huống đột phá khiến cho những vòng chơi thêm phần kịch tính và thú vị.

Đánh giá chung 👍👍👍
Không cần mất quá nhiều thời gian, chỉ với 5 phút xem qua luật chơi và vài giây tính toán, bạn đã có thể nhanh chóng nắm được những quy tắc cơ bản để chiến thắng trò chơi này. Hội Phố không chỉ đóng vai trò như một trò chơi mà còn là một món ăn tinh thần đem lại cho bạn cùng gia đình, bạn bè những giây phút giải trí, thư giãn đầu óc và rút ngắn khoảng cách vốn đang ngày càng xa dần giữa con người với nhau.

Hơn tất cả, Hội Phố đem lại cho bạn những giá trị cảm xúc, khiến bạn như bị cuốn vào những niềm vui và sự mở mang hiểu biết mà không phải trò chơi nào cũng có thể làm được.

Cuối cùng, nhưng cũng không kém phần quan trọng, hãy chơi & mua Hội Phố để ủng hộ chất xám và tinh hoa sáng tạo của người Việt tại đây các bạn nhé 


Cũ hơn Mới hơn