Giỏ hàng

ReView THANOS RISING - AVENGERS: INFINITY WAR

[REVIEW] Thanos Rising – Avengers: Infinity War

Thanos Rising một trò chơi đồng đội khai thác các nhân vật và xung đột của câu chuyện để truyền cảm hứng cho trò chơi và mang đến cho người chơi những tương tác mới lạ.

1. Tổng quan:

Thanos Rising - Avengers: Infinity War là một trò chơi Co-op cho 2-4 người chơi. Trong game, người chơi sẽ thu thập các anh hùng và tập hợp một đội để đối đầu với Thanos và lực lượng phản diện của hắn, các anh hùng phải nỗ lực ngăn cản hắn ta hoàn thành kế hoạch thu thập tất cả sáu viên đá Infinity để gây sức mạnh cho Infinity Gauntlet và tàn phá thế giới.

2. Cách chơi:

Mỗi người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một nhóm các anh hùng, được dẫn dắt bởi một nhân vật quen thuộc như Captain America hoặc Doctor Strange. Tất cả các bạn phải cùng nhau đánh bại một số nhân vật phản diện được chỉ định, trước khi Thanos lấy được tất cả các viên đá Infinity. Người chơi phải có được những anh hùng đồng minh mới và đánh bại nhân vật phản diện bằng cách thảy xúc xắc và áp dụng các kết quả vào các thẻ được chỉ định. Chiến lược này nằm trong việc cân bằng việc tìm kiếm đồng minh mới của bạn với nhu cầu tiêu diệt những kẻ xấu trước khi Thanos trở nên quá mạnh. Đó là bởi vì với mỗi lượt đi, Thanos sẽ có con xúc xắc của riêng mình (được thảy bởi mọi người chơi trên lượt của họ) cho biết tiến trình của hắn ta để giành được Đá Infinity.

Càng nhiều đá trong găng tay, càng khó để đánh bại Thanos. Một khi hắn ta thu thập tất cả các viên đá, bạn sẽ thua. Nhưng nếu bạn đánh bại tất cả các nhân vật phản diện trước khi hắn nhận được tất cả các viên đá, bạn sẽ thắng!

3. Nhận xét cách chơi:

Thanos Rising không phải là một trò chơi đặc biệt phức tạp hoặc dài dòng, và trò chơi này còn dành cho cả bạn nhỏ từ 10 tuổi trở lên, vì vậy nó sẽ không quá khó đối với người lớn. Bên cạnh đó để nắm rõ luật và cách chơi game bạn bẽ không phải tốn quá một tiếng, bởi vì các quy tắc rất dễ nắm bắt và hiểu rõ cách chơi kể cả với những người chơi mới tìm hiểu về dòng game Co-op. 

4. Thiết kế:

Màu sắc và chất lượng của các token, các viên đá rất chất lượng và bắt mắt. Nội dung trên các thẻ bài anh hùng và các villian dễ đọc và dễ hiểu, nhưng hơi tiếc một chút là chất lượng của card hơi mỏng và khi cầm không được chắc tay. Nhưng bù lại ở lỗi nhỏ ấy, nhà sản xuất đã thiết kế một mô hình dạng miniature siêu lớn và siêu đặc biệt đó là nhân vật Thanos, điều này sẽ tạo cho người chơi cảm giác chân thực và kích thích hơn khi chơi game.

5.Kết luận:

Đây chính là loại trò chơi có thể tận dụng lợi thế của trí tuệ, ưu-nhược điểm của mỗi người và có thể giúp những người không có sở thích chơi những trò Co-op tham gia vào, bởi vì các quy tắc rất đơn giản và dễ hiểu.

Đặc biệt, các fan của vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời khi chơi Thanos Rising.

Ưu điểm:

  • Sự hiện diện tuyệt vời của Thanos khổng lồ.
  • Người chơi có thể tương tác với nhau bằng cách sử dụng các bonus token để giúp đỡ lẫn nhau.
  • Chữ trên các tấm card dễ đọc, dễ hiểu.
  • Luật chơi không quá phức tạp đối với các newbie.

Cũ hơn Mới hơn