Giỏ hàng

Coyote - Khi loài sói cười vào mặt bạn: Trải nghiệm chơi game độc đáo

Coyote - Khi loài sói cười vào mặt bạn: Trải nghiệm chơi game độc đáo

Coyote - Khi loài sói cười vào mặt bạn: một Board Game sở hữu thành phần siêu lạ mắt đi kèm với gameplay thú vị, độc đáo nhưng không hề lạ lẫm!
 
Coyote - Khi loài sói cười vào mặt bạn quy tụ hàng loạt các yếu tố cần thiết của một game dành cho hội nhóm: hài hước, luật chơi đơn giản, dễ chơi và đặc biệt là cực kỳ thú vị - chắc chắn không làm bạn thất vọng.

 

 

GIỚI THIỆU VỀ COYOTE: KHI LOÀI SÓI CƯỜI VÀO MẶT BẠN


Sau thành công của Spicy - Khi loài mèo ăn cay, Play Plus lại tiếp tục hợp tác quốc tế cùng tác giả Spartaco Albertarelli, độc quyền phát hành tại Việt Nam một phiên bản hoàn toàn mới của tựa game ăn khách suốt gần 20 năm qua: COYOTE 

Game được phát hành lần đầu tiên từ năm 2003, Coyote đã liên tục được tái phát hành ở nhiều nước khác nhau như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,... Độ thú vị của Coyote không hề bị hao hụt trong suốt 2 thập kỷ và sẽ tiếp tục bùng cháy khi đã chính thức cập bến Việt Nam với cái tên Coyote - Khi loài sói cười vào mặt bạn.

 

LUẬT CHƠI CỦA COYOTE


Trong Coyote, mỗi người chơi sẽ quấn dây ruy băng quanh đầu, gắn 1 thẻ bài số ở giữa trán và 3 sợi lông vũ lên ruy băng. Mục tiêu là đoán tổng số của tất cả thẻ bài trong khi bạn không biết số của bản thân. Nếu đoán đúng, bạn sẽ an toàn. Nếu đoán sai, bạn sẽ bị mất 1 sợi lông. Và nếu muốn chiến thắng, đôi khi, bạn sẽ cần một chút lừa bịp đấy

Để hiểu rõ hơn về luật chơi, mời bạn cùng tham khảo qua link bên dưới:

REVIEW VỀ COYOTE - KHI LOÀI SÓI CƯỜI VÀO MẶT BẠN


Coyote: Khi loài sói cười vào mặt bạn sở hữu gameplay vô cùng đơn giản và thân thiện với người chơi mới, chỉ cần bạn có thể tính tổng…hoặc có 1 cái điện thoại có chức năng máy tính bên cạnh thì bạn hoàn toàn có thể chơi tốt game này mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. 

 

  • Với tiêu chí “ai cũng chơi được” được đặt lên hàng đầu, người chơi không cần phải tốn hàng giờ để nghiền ngẫm luật chơi mà chỉ cần dành ra tối đa khoảng 3-5p là có thể dễ dàng chung vui cùng mọi người.
  • Đặc biệt, game có thể chơi tốt từ 3 - 8 người, đáp ứng được nhu cầu giải trí của đại đa số nhóm bạn và gia đình từ nhỏ đến vừa.
  • Vẫn là các chất liệu tính toán cộng trừ nhân chia quen thuộc được phá cách bằng những biến tấu độc đáo, Coyote chắc chắn sẽ khiến cho những hôm tụ tập bạn bè và gia đình của bạn trở nên vô cùng thú vị và tràn ngập tiếng cười đấy! Trải nghiệm ngay thôi!


 


Cũ hơn Mới hơn