Giỏ hàng

Đuôi Rực Lửa - Khi loài chồn cứu hỏa: Cùng chồn túi cứu thế giới

Đuôi Rực Lửa - Khi loài chồn cứu hỏa: Cùng chồn túi cứu thế giới

Đuôi Rực Lửa là một Board Game cân bằng rất tốt giữa việc dễ chơi cho tất cả mọi người và vẫn đủ thú vị để bạn chỉ muốn chơi mãi

Đuôi Rực Lửa - Khi loài chồn cứu hỏa mang đến trải nghiệm chơi nhanh chóng, gọn nhẹ - phù hợp với mọi đối tượng, đồng thời đan xen yếu tố chiến thuật độc đáo. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những nhóm bạn yêu thích các trò chơi đơn giản nhưng vẫn ẩn chứa thử thách.

Câu chuyện của Đuôi Rực Lửa - Khi loài chồn cứu hỏa:

Ngày xửa ngày xửa, Kỳ Đà đã đánh cắp lửa từ ngôi làng và chạy lên trời. Để trả lửa lại cho thế giới, Chồn Túi đã tìm ra nơi ẩn náu của Kỳ Đà và đánh cắp lửa bằng đuôi của mình.
- Theo truyền thuyết của người Huichol

Luật chơi của ĐUÔI RỰC LỬA - KHI LOÀI CHỒN CỨU HỎA

Khi bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ lựa chọn 3 thẻ bài số trong số 10 thẻ bài để dùng cho mỗi vòng. Lần lượt người chơi sẽ lựa chọn đặt 1 thẻ bài có số lớn hơn với thẻ bài trước hoặc bỏ lượt. Nếu thẻ bài của bạn vẫn còn nằm trên đầu chồng bài khi lại đến lượt của bạn thì bạn sẽ nhận được phần thưởng là Ngọn Lửa. Người chơi có nhiều Ngọn Lửa nhất sẽ là người chiến thắng. 


Tuy nhiên, những người chơi còn lại chắc chắn sẽ không ngồi yên để nhìn bạn lấy điểm về đâu. Vì thế, đề phòng đạo tặc - cẩn thận củi lửa nhé!

Để hiểu rõ hơn về luật chơi của Đuôi Rực Lửa - Khi loài chồn cứu hỏa, mời bạn tham khảo clip bên dưới nhé

Review ĐUÔI RỰC LỬA - KHI LOÀI CHỒN CỨU HỎA

Đuôi Rực Lửa - Khi loài chồn cứu hỏa là sản phẩm hợp tác mới nhất với Heidelbaer Games, được phát hành độc quyền tại Việt Nam bởi Play Plus 

Chiến thuật "cân não"

  • ĐUÔI RỰC LỬA - KHI LOÀI CHỒN CỨU HỎA được các reviewer đánh giá cao bởi tính chiến thuật độc đáo. Số lượng thẻ bài giới hạn trong mỗi lượt buộc bạn phải lựa chọn cẩn thận, tính toán kỹ lưỡng để giành lấy Ngọn Lửa chiến thắng.
  • Số lượng thẻ bài giảm dần theo thời gian, khiến bạn phải thích nghi và thay đổi chiến thuật liên tục. Khả năng "bẻ lái" hợp lý sẽ là chìa khóa giúp bạn vượt mặt đối thủ.
  • Tuy mang tính chiến thuật cao, luật chơi vẫn được tối giản để dễ dàng tiếp cận, đảm bảo trải nghiệm vui vẻ và nhẹ nhàng cho mọi người chơi.

Hấp dẫn với cơ chế "Kill Steal":

  • Đừng vội vã ăn mừng khi đã có điểm! ĐUÔI RỰC LỬA cho phép tình trạng "hớt tay trên" xảy ra - một giây phút sơ sẩy có thể khiến bạn trắng tay.
  • Căng thẳng, kịch tính và đầy bất ngờ, cơ chế "Kill Steal" tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng cho mỗi ván chơi.

Trải nghiệm văn hóa Mexico trên từng thẻ bài:

  • Thưởng thức artwork lấy cảm hứng từ truyện dân gian Huichol của Mexico.
  • Hình ảnh chồn túi siêu dễ thương kết hợp với gam màu rực rỡ tạo nên trải nghiệm thị giác ấn tượng.
  • Mỗi thẻ bài là một mảnh ghép văn hóa, mang đến cho bạn cơ hội khám phá nét đẹp độc đáo của Mexico.

 

Hãy cùng khám phá thế giới đầy màu sắc trong từng artwork của ĐUÔI RỰC LỬA và cùng lên đường tham gia vào cuộc phiêu lưu giải cứu ngọn lửa thiêng liêng của thế giới!
 

Cũ hơn Mới hơn